Điện Máy Hòa Phát

Danh mục

Quảng cáo

  • Thống kê website

    • Đang online: 1
    • Tổng truy cập: 357
    • Truy cập hôm nay: 99

    Sản phẩm / Máy chà sàn đơn Super Clean BD2A

    Máy chà sàn đơn Super Clean BD2A Giá: 10,700,000 VNĐ
    Mô tả chi tiết
    Máy chà sàn giặt thảm Supper Clean BD2A
    BD2A là một trong những sản phẩm tiêu biểu của máy chà sàn Supper Clean, ngay từ khi xuất hiện sản phẩm đã và đang nhận được sự quan tâm và tìm mua đông đảo từ phía người tiêu dùng. Sở hữu hữu nhiều ưu điểm trong thiết kế, khả năng làm sạch, năng suất chà rửa lớn, cùng với độ bền cao, đa tính năng máy chà sàn giặt thảm Supper Clean BD2A thích hợp làm công tác vệ sinh trong những không gian có diện tích vừa và nhỏ như: Siêu thị, trường học, văn phòng,... hay hộ gia đình. 
     
    *Thông số kỹ thuật sản phẩm:
     
    - Điện áp: 220 V
    - Công suất: 1500W
    - Tốc độ: 175”
    - Đường kính pad: 17”
    - Cân nặng: 48Kg
    - Dây điện: 12m
    - Phụ kiện gồm: bàn chải mềm, bàn chải cứng, bộ phận để miếng pad đánh bóng sàn, thùng chứa hoá chất.
    - Chức năng: đánh bóng sạch bề mặt bẩn của các loại sàn gạch và giặt thảm.
     
    *Ưu điểm máy chà sàn giặt thảm Supper Clean BD2A
     
    Đa tính năng: So với những chiếc máy chà sàn đơn có cùng công suất khác chỉ có thể chà rửa, đánh bóng,bảo dưỡng mặt sàn; thì với chiếc máy chà sàn Supper Clean này vừa có tính năng như một chiếc máy chà sàn đơn, vừa có thể giặt mọi loại thảm trải sàn sạch sẽ trong khoảng thời gian ngắn nhất, đây là sự kết hợp hoàn hảo hai trong một một mà ít thiết bị nào có được. Người dùng chỉ cần thay thế các phụ kiện máy chà sàn kèm theo phù hợp với nhu cầu sử dụng là có thể làm sạch sàn, ví như khi giặt thảm bạn nên dùng bàn chải mềm để bảo vệ mặt thảm, cũng như làm sạch hiệu quả hơn. 
    Khả năng làm sạch vượt trội: Những phương pháp vệ sinh truyền thống khiến bạn phải chuẩn bị nhiều dụng cũ hỗ trợ, cũng như tốn nhiều thời gian, công sức mà hiệu quả mang lại không đạt như mong muốn. Thì giờ đây chỉ với một chiếc máy chà sàn giặt thảm công nghiệp với công suất 1500, tốc độ quay bàn chà lên tới 175 vòng/phút sẽ chà, lau rửa mặt sàn lên tới hàng nghìn mét vuông một cách nhanh chóng, loại bỏ mọi bụi bẩn cứng đầu bám dính trên mặt sàn, trả lại cho bạn không gian sinh sống và làm việc sạch sẽ tối ưu. 
     
    Độ bền cao: BD2A cũng giống như nhiều model máy chà sàn đến từ thương hiệu Supper Clean khác, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại; do đó thiết bị đến tay người tiêu dùng đảm bảo chất lượng nhất. Thân máy được làm bằng nhựa ABS bền chắc, có khả năng chống gỉ, chống va đập giữ được tính thẩm mỹ cao theo thời gian.
    Hệ thống bánh xe tích hợp dưới thân máy
     
    Máy có độ ồn thấp: Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng máy cho những không gian yêu cầu độ tĩnh lặng cao như văn phòng, trường học hay hộ gia đình,... bởi chiếc máy chà sàn này khi hoạt động không tạo ra độ rung và tiếng ồn lớn, đảm bảo mức độ ồn dưới 77dB; vì vậy, máy sẽ không làm ảnh hưởng đến sức khỏe người vận hành, cũng như sinh hoạt của những người xung quanh. 

    Tìm kiếm sản phẩm

    Giỏ hàng

    • Không có sản phẩm

    Hỗ trợ trực tuyến

    • Phương Trang
      0937066633
    • Hoàng Bách
      0971239109
    • Lê Linh
      0971239110
    • Nguyễn Cường
      0977066633
    • Hồng Điệp
      0965 703 633
    • Trần Thắng
      0971239108

    Video

    Quảng cáo

    0977066633