Điện Máy Hòa Phát

Danh mục

Quảng cáo

  • Thống kê website

    • Đang online: 8
    • Tổng truy cập: 9953
    • Truy cập hôm nay: 78

    Sản phẩm / Máy Cân Bằng Tia Laser Shijing 7665

    Máy Cân Bằng Tia Laser Shijing 7665 Giá: 2,800,000 VNĐ
    Mô tả chi tiết
    I.Cấu tạo của máy cân bằng tia laser Shijing 7665
     
    Cách làm việc của máy cân bằng tia laser Shijing 7665: Là một dòng máy đánh thăng bằng TỰ ĐỘNG trong phạm vi nghiêng 4 độ ( ngoài phạm vi nghiêng 4 độ máy sẽ tự động cảnh báo ( tia nháy liên tục, còi báo động cảnh báo " tít.. tít.. tít" = giúp chúng ta nhận biết được rằng lúc đó nếu làm việc sẽ không chính xác, buộc chúng ta phải cân chỉnh vào chế độ tự động cân bằng )
     
    Cấu trúc, phân bổ tia của máy cân bằng tia laser Shijing 7665: Có 5 tia màu xanh lá cây + 1 tia màu đỏ, trong đó bao gồm 4 tia đứng và 1 tia ngang là tia màu xanh, và 1 tia dọi tâm là tia màu đỏ .
     
    Cấu tạo chi tiết của máy cân bằng tia laser SHIJING 7665, thông qua hình ảnh các bạn có thể thấy : 
     
    1. Phần vỏ bên ngoài của máy cân bằng tia laser SHIJING 7665 :được thiết kế rất chắc chắn và có phần hầm hố, thể hiện một dòng máy cân băng laser có độ bền cao phù hợp với công việc trong công trường xây dựng.
    PHẦN ĐẦU : được trang bị nhựa 2 lớp, giúp máy giảm thiểu rủi ro khi rơi.
    PHÂN THÂN : Nhựa cũng rất dày dặn, công tắc tắt mở máy to bản.
    PHẦN ĐẾ MÁY: Được đúc bằng kim loại nguyên khối cực hầm hố, 3 chân cân bọt thủy chuẩn xoay trơn tru mượt mà, được bọc cao su giúp việc cân bọt thủy trở lên đơn giản và tiện lợi hơn
     
    2. Các nút bấm điều kiển : Rất nhạy và mượt mà... chỉ cần một thao tác bấm nhẹ nhàng là có thể kích hoạt được các tính năng của máy... không hề delay. Bọt thủy được đặt trên đỉnh máy( ở vị trí cân bằng nhất mang lại độ chính xác cao cho việc lấy cân bằng)
    H : Tắt mở tia ngang 
    V : Tắt mở 4 tia đứng
     
    OUTDOOR: Chỉnh đậm nhạt tia ( tia sáng sẽ vẫn thanh và mảnh, cho dù tia có đậm hay nhạt, đường kính tia sấp xỉ 1 mm ở cự ly xa 3 m )
     
    KHÓA TIA: hay con gọi là tắt báo động, chuyển qua chế độ cân tay, lúc đó máy sẽ không tự động cân bằng, thay vào đó chúng ta cân bọt thủy thủ công.
    VI CHỈNH: Được thiết kế xoay theo dạng vòng bi ( khác với dòng máy khác là bánh răng) mang lại trải nghiệm cực nhạy và chính xác, mượt mà như vặn volume âm lượng ở các AMPLIFIER hiệu chỉnh âm nhạc cao cấp
     
    ĐẾ VÀ THÂN MÁY: Được giáp với nhau bằng một bộ trục có vòng bi, và giúp máy có thể xoay 360 độ. 
     
     
    II. PHỤ KIỆN ĐI KÈM MÁY CÂN BẰNG TIA LASER SHIJING 7665 : 
     
    Nguồn điện : máy vừa sử dụng được pin tiểu và pin sạc, sạc điện chính hãng. 
    Kính mắt : màu xanh, giúp việc nhìn ngoài trời rõ nét hơn khi làm việc ngoài trời
    HỘP VÀ DÂY ĐEO
    CHÂN TRIPOD tặng kèm theo máy . 
     
    III. Nguồn gốc xuất sứ :
     
    Máy cân bằng laser SHIJNG 7665 ( tia xanh) : có suất xứ tại Trung Quốc, được sx dựa trên dây Truyền hiện đại của công ty SHIJNG Tools, có máy móc và dây chuyền sản xuất của NHẬT BẢN
     
    IV. ĐÔI NÉT VỀ CÔNG TY SẢM XUẤT SẢN PHẨM NÀY :
    Triết Giang Shijing Tools Co, Ltd là nhà sản xuất hàng đầu và chuyên ngành của công cụ khảm, được cam kết chất lượng và sự hài lòng của khách hàng.
    Được thành lập vào năm 2009 và nằm ở Wuyi, một thành phố Tools nổi tiếng ở Triết Giang Provice của Trung Quốc, các tòa nhà và cơ sở của Shijing có diện tích 5.000 mét vuông. Có 200 nhân viên được đào tạo tốt và trang bị nhiều dây chuyền sản xuất hiện đại, Shijing có công suất sản xuất 40.000 chiếc / tháng. Với đội ngũ thiết kế giàu trí tưởng tượng, chúng tôi có thể đáp ứng các yêu cầu đặc biệt của khách hàng.
    Có một hợp tác thành công với 300 khách hàng trong và ngoài nước, Shijing đã cam kết phát triển sản phẩm mới và cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi nồng nhiệt chào đón khách hàng đến thăm và kiểm tra nhà máy của chúng tôi.
     
    ỨNG DỤNG CỦA MÁY CÂN BẰNG TIA LASER TRONG XÂY DỰNG, HOÀN THIỆN NỘI THẤT :
     
    Thi công cơ điện: đi dây, máng cáp, công tắc, ổ cắm, lắp đèn, ống dẫn nước, lắp điều hòa nhiệt độ., Ốp lát: sàn, tường,Lắp đặt trong cửa hàng, bếp: treo kệ, tủ, kệ chén, lót sàn. Trang trí nội thất: ốp tường, chạy chỉ, sơn nước, lắp tranh, màn cửa, đèn ,Khảo sát: giám sát thi công, đo đạc. Đóng trần thạch cao, cửa nhôm kính: Lắp cửa sổ, cửa chính, khung cửa, vách ngăn, Xây dựng nhà cửa: dựng cột, gióng thẳng hàng, đo thăng bằng.
     
    PHỤ KIỆN ĐI KÈM:
     
    1 vỏ bảo vệ nhựa 
     
    1 THÂN MÁY SHIJING 7665
     
    1 AC 220V
     
    1 pin lithium)
     
    1 kính tô đậm tia màu xanh
     
    1 dây đeo vào hộp.
     
    1 Giấy bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hàng.
     

    Tìm kiếm sản phẩm

    Giỏ hàng

    • Không có sản phẩm

    Hỗ trợ trực tuyến

    • Phương Trang
      0937066633
    • Hoàng Bách
      0971239109
    • Lê Linh
      0971239110
    • Nguyễn Cường
      0977066633
    • Hồng Điệp
      0965703633
    • Trần Thắng
      0971239108

    Video

    Quảng cáo

    0977066633