Điện Máy Hòa Phát

Danh mục

Quảng cáo

  • Thống kê website

    • Đang online: 6
    • Tổng truy cập: 7482
    • Truy cập hôm nay: 208

    Sản phẩm / Máy phun sơn nén khí 63.1

    Máy phun sơn nén khí 63.1 Giá: 36,000,000 VNĐ
    Mô tả chi tiết
    Máy phun sơn DStech 63.1 - KOREA ( Hàng chính hãng, CO/CQ đầy đủ)
    Máy bao gồm các bộ phận như sau:
    1. Thân Máy Phun Sơn:
     -  Bộ Motor khí:          Dùng để kéo, nén bơm pit tông của máy sơn. 
     -  Bộ  Van điều áp:      Dùng để điều áp lực khí nén đầu vào.
     -  Bộ  Bơm Pitton:      Gồm Xy lanh + Gioăng phớt + ống trục
     -  Bộ ống hút sơn: Gồm cục lọc gắn đầu ống hút đường kính 25mm x dài 500mm + dây áp lực chịu mài mòn. Nếu Quý Khách Hàng bỏ phần cục lọc đầu ống hút thì Bơm Pitton rất có thể hút cả cục sơn to hoặc rác bay vào...Như vậy sẽ làm ảnh hưởng tới chất lượng của Zoăng Phớt + Bầu Lọc Sơn, Dây Sơn và Béc Phun Sơn.
     -  Bầu lọc sơn ra:Có Lưới Lọc Sơn rất quan trọng, đường kính 25mm x 180mm. Lưới Lọc Sơn có tác dụng rất cao, sẽ  lọc đều sơn trong cả bầu lọc và đẩy sơn ra dây dẫn sơn. Nước sơn lúc này nhuyễn hơn, mịn hơn và đều hơn, tốc độ phun sơn ra nhanh đạt được ý muốn. Làm dây phun sơn + súng phun sơn + béc phun sơn được bền hơn
    2. Dây phun sơn:
    Dây phun sơn có 2 loại là dây 1/4 và dây 3/8. Cả hai loại này có độ dài 15m/ cuộn. Việc lắp đặt dây phun vào máy sơn đạt tiêu chuẩn nhà sản xuất là dây 3/8 sẽ nối trực tiếp với máy ( Đoạn nối dài khoảng 5 đến 10m). Sau đó mới nối dây 1/4 vào dây 3/8 và nối đầu dây 1/4 với súng phun sơn.
    Dây phun sơn đúng tiêu chuẩn là dây có lõi nhựa dẻo chuyên dụng chịu mài mòn cao trong hóa chất và dung môi. Ngoài ra lớp bố của dây phải có sợi thép dẻo+ sợi bố vải đan xen đều làm cho dây có độ bền cao chịu được áp lực lớn của máy nén khí. Dây phun sơn kết hợp như trên là dây bền nhất, có độ dẻo dai...làm cho công nhân sử dụng rất thích, rất ưu việt và hiệu quả.
    3. Bộ súng phun sơn:
    Gồm 2 loại:
    a. Súng phun sơn + bướm chụp + béc xoay ( béc chữ T) + gioăng móng ngựa
    - Súng phun sơn: Heavy Duty Gun (Silver Plus - Heavy duty) có cường độ làm việc cao, liên tục và bền nhất trong tất cả các loại súng hiện nay. Được sản xuất với độ tinh chỉnh chuẩn gần như là hoàn hảo giữa thân súng + cò bóp bốn ngón tay + bộ kim súng + ống dẫn sơn. 
    - Bướm chụp béc xoay: Tháo lắp, giữ béc rất đơn giản và dễ dàng. Chỉ cần dùng bằng tay vặn đơn giản và hiệu quả, dễ quan sát khi sơn, định hướng sơn ra dễ dàng.
    - Béc phun sơn xoay: Độ bền cao, giá thành hợp lý. Định hướng tia sơn dễ dàng. Lượng sơn ra đều không bị vấp, không bị ảnh hưởng tới sự chủ quan của người sử dụng. Tiện lợi khi phun sơn, khắc phục tắc sơn rất đơn giản mà không cần đến kìm hay cờ lê...sản phẩm ưu việt, thông dụng toàn Thế Giới
    b. Súng phun sơn + Đầu chụp tròn + béc dẹt ( béc cúc) + Tip lọc
     - Đầu chụp tròn: Tháo lắp phải dùng đến Kìm hoặc Cờ Lê. Giữ béc dẹt hay béc cúc một cách cố định. Ưu việt: là khi rơi xuống đất thì không bị vỡ, không bị sứt, bằng thép bền.
     - Béc cúc, béc dẹt: Béc cúc được lắp cố định trong Đầu Chụp Tròn. Ưu điểm: Giá thành thấp, sử dụng khi rơi không bị gãy, vỡ; độ bền cao.Nhược điểm: Không quan sát được hướng sơn. 
     - Típ lọc béc cúc M60, 80, 100: Giúp lọc thêm một lần nữa trước khi sơn ra. Với béc dẹt thì Tip lọc hay phải thay thế nhưng giá thành thấp. chỉ 20.000VNĐ/ chiếc
     
    Máy phun sơn nén khí 63.1
     
    - Sản phẩm nhập khẩu chính hãng
    - Cam kết giá luôn tốt nhất thị trường
    - Nhiều mẫu mã sản phẩm tại showroom
    - Sản phẩm đạt Chứng nhận ISO, Chứng Nhận CE
    Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp 0977066633 hoặc email: admin@dienmayhoaphat.vn để nhận được báo giá tốt nhất và tư vấn cụ thể hơn.

    Tìm kiếm sản phẩm

    Giỏ hàng

    • Không có sản phẩm

    Hỗ trợ trực tuyến

    • Phương Trang
      0937066633
    • Hoàng Bách
      0971239109
    • Lê Linh
      0971239110
    • Nguyễn Cường
      0977066633
    • Hồng Điệp
      0965703633
    • Trần Thắng
      0971239108

    Video

    Quảng cáo

    0977066633