Điện Máy Hòa Phát

Danh mục

Quảng cáo

  • Thống kê website

    • Đang online: 1
    • Tổng truy cập: 9029
    • Truy cập hôm nay: 65

    Sản phẩm / Máy hái cà phê chạy xăng Makita EJ2651WHG

    Máy hái cà phê chạy xăng Makita EJ2651WHG Giá: Liên hệ
    Mô tả chi tiết

    Máy hái cà phê Makita EJ2651WHG được sản xuất để trở thành công cụ đặc lực của những người nông dân trồng cà phê, máy có công suất cao, thiết kế hiện đại với trọng lượng nhẹ, thân dài vươn xa hơn, bình chứa nhiên liêu dung tích lớn, sử dụng xăng làm nhiên liệu chính cho khả năng làm việc độc lập, mạnh mẽ và hiệu quả.

     

    Thông tin sản phẩm:

    Makita EJ2651WHG được trang bị những gì tốt nhất để thành một dụng cụ chuyên dụng cho người nông dân trồng cà phê, từ công suất, thiết kế, tạo hình sản phẩm cho đến chất liệu và các tính hiện đại khác. Trên thị trường hiện nay tồn tại nhiều loại máy với công dụng hái cà phê nhưng chưa thực sự đáp ứng được nhu cầu người nông dân và còn nhiều hạn chế.

    Ưu điểm:

    1, Công suất mạnh mẽ:

    Trang bị đông cơ công suất 0.77kW để công việc hái cà phê được nhanh, gọn và sạch sẽ, đảm bảo không sót bất kì hạt cà phê nào và không ảnh hưởng đến chất lượng cà phê. Với sức mạnh của mình Makita EJ2651WHG giúp công việc thu hoạch cà phê trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, hơn thế nữa động cơ của máy hoạt động ổn định, bền bỉ nhờ hệ thống tự cân bằng, giúp giảm độ rung và tiếng ồn trong lúc làm việc.

    2, Thiết kế tinh tế:

    Cũng giống như phần lớn các sản phẩm khác từ thương hiệu Makita, máy hái cà phê Makita rất được chú trọng đến khâu thiết kế, toàn bộ thân máy sử dụng phong cách quen thuộc với màu xanh chuyên nghiệp. Kích thước nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 5kg là một lợi thế giúp việc sử dụng máy trong thời gian dài không ảnh hưởng đến người dùng, kích cỡ 1,535x350x241mm giúp bạn vươn xa hơn để thu hoạch ở mọi ngóc ngách trong vườn cà phê.

    Bình xăng trang bị bên hông thân máy được cách điệu để không gây cản trở trong quá trình làm việc, dung tích 25,4cc cung cấp thời gian làm việc lâu hơn, dài hơn, không bị gián đoạn, tiết kiệm thời gian, công sức.

    3, Vật liệu cao cấp, độ bền vượt trội:

    Máy hái cà phê Makita EJ2651WHG được làm từ vật liệu cao cấp với độ bền vượt trội so với các loại máy móc cùng loại trên thị trường, nhờ quy trình sản xuất công nghệ cao tiêu chuẩn Châu Âu của Makita. Thân máy làm từ nhựa cao cấp để bảo vệ các phần quan trọng, các vị trí những nút khởi động, núm vặn đều được cách điệu tạo nên phong cách chuyên nghiệp, độ bền cao hơn, không bị lờn hay kém chức năng sau thời gian dài sử dụng.

    4, Giá cả hợp lí:

    Sản phẩm chính hãng Makita hiện đang được phân phối trực tiếp tại Điện máy Hòa Phát với thời gian bảo hành dài hạn và mức chi phí hợp lí để đáp ứng nhu cầu sử dụng của những người nông dân Việt Nam. 

     

    Thông tin nhà sản xuất: 

    Makita thương hiệu sản xuất các thiết bị, dụng cụ cầm tay hàng đầu thế giới với vô số sản phẩm trong các lĩnh vực đời sống, công nghiệp, công nghệ, sản xuất... luôn mang đến những trang thiết bị đa năng, hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ đó là những gì mà người ta thường nhắc đến Makita.

    Là người bạn của nhà nông Makita EJ2651WHG sẽ giúp cải thiện tiến độ, chất lượng công việc thu hoạch cà phê, giảm áp lực công việc cho người nông dân, mang đến sự hiệu quả trong công việc.

     

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    Thương hiệu: Makita

    Dung tích: 25.4 mL

    Công suất động cơ : 0.77kW

    Bình chứa nhiên liệu: 0.6 L

    Kích thước (L x W x H): 1,535x350x241mm

    Trọng lượng: 5.6kg

    Tìm kiếm sản phẩm

    Giỏ hàng

    • Không có sản phẩm

    Hỗ trợ trực tuyến

    • Phương Trang
      0937066633
    • Hoàng Bách
      0971239109
    • Lê Linh
      0971239110
    • Nguyễn Cường
      0977066633
    • Hồng Điệp
      0965703633
    • Trần Thắng
      0971239108

    Video

    Quảng cáo

    0977066633